Hỗ trợ trực tuyến
Cancel
HT Kinh Doanh

0985 963 963

HT Kinh Doanh HT Kinh Doanh

Hỗ Trợ Kĩ Thuật

0972 955 963

Hỗ Trợ Kĩ Thuật Hỗ Trợ Kĩ Thuật

Tư vấn bán hàng

0985 963 963

Tư vấn bán hàng Tư vấn bán hàng

Trang chủ Trang chủ Hình thức chạy adwords

Trước hết xin lưu ý Quý khách hàng là hiện tại ở Việt nam có hai hình thức chạy adwords phổ biến đó là: báo giá trọn gói dịch vụ các từ khóa mà khách hàng đưa ra (đây là hình thức chủ yếu) và có cam kết lượng click  hai là quản trị tài khoản cho khách hàng.

Còn về phần chúng tôi, chúng tôi chỉ kinh doanh duy nhất 1 hình thức đó là quản trị tài khoản. Tại sao chúng tôi lại lựa chọn hình thức không phổ biến để kinh doanh? Kính thưa Quý khách, google chỉ có một hình thức duy nhất mà chúng tôi đang triển khai, chỉ ở Việt nam mới có hình thức kia, chúng tôi xin không bình luận về vấn đề này. Chúng tôi xin giải thích để Quý khách hiểu hơn.

Thứ nhất: Quản trị tài khoản là hình thức khách hàng định lượng chi phí dành cho quảng cáo là bao nhiêu, khi đó bằng kỹ thuật chuyên môn, kinh nghiệm chúng tôi sẽ tư vấn và quản trị tài khoản cho Quý vị. Và tất nhiên chúng tôi sẽ thu phí quản trị đó, thông thường khoảng 20%

Thứ hai: Sự minh bạch là điều mà chúng tôi mong muốn, việc làm này sẽ cho phéo khách hàng biết được chúng tôi đang tiêu tiền của quý khách vào những chiến dịch quảng cáo nào, từ khóa nào, hiệu quả ra sao?...

Thứ ba: Việc làm này khiến khách hàng hiểu hơn về công việc của chúng tôi, nếu có đủ thời gian, Quý khách có thể tự chạy các từ khóa mà không cần thuê chúng tôi. Tất nhiên chúng tôi luôn giúp đỡ cho Quý khách bất kỳ lúc nào mà Quý khách yêu cầu.

Thứ tư: Hình thức này là hình thức cho phép duy nhất của google tính đến thời điểm hiện tại, bởi với google người dùng mới là đối tượng họ quan tâm nhất và do đó người có nhu cầu quảng cáo mới là một trong nhưng người được quan tâm.  Các đơn vị quảng cáo, đại lý của google chỉ là thứ yếu. Bởi không ai khách chính người dùng trực tiếp mới sản sinh ra tiền cho họ.

Chúng tôi cũng xin lưu ý Quý khách trước khi đưa ra quyết định chạy những từ khóa nào, chi phí bao nhiêu thì nên tự mình kiểm tra các từ khóa đó xem có thể chạy được không và lượng hóa giữa thu chi. Nếu Quý khách không tự làm được điều này, xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trước khi lựa chọn đơn vị hoặc hình thức quảng cáo.

Công ty cổ phần ALT Hà Nội

                                                                                              http://www.alt.com.vn

Nhận yêu cầu- Trao giải pháp